Quảng cáo
  • Hướng dẫn đăng ký, đăng nhập             

    » Tôi có nhất định phải đăng ký để trở thành thành viên không ?

    Có! Bạn chỉ có thể mua vé hay xác nhận đặt vé khi đã trở thành thành viên của TICBOX.

    » Thông tin đăng ký của tôi trên TICBOX.VN có được bảo mật không ?

    Khi đăng ký tài khoản tại TICBOX.VN, bạn được đảm bảo rằng những thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ chỉ được dùng cho mục đích giao vé và để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. TICBOX.VN và sẽ không được chuyển giao thông tin này cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác vì mục đích thương mại. Thông tin của bạn tại TICBOX.VN sẽ được chúng tôi bảo mật và chỉ trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho cơ quan pháp luật.

    »  Làm thế nào để tôi thay đổi thông tin của tôi trên hệ thống (email, điện thoại, địa chỉ…)?

    Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn (nút đăng nhập nằm ở trên cùng bên phải của website), và chỉnh sửa những thông tin đã đăng ký tại phần “Hồ sơ”, sau đó nhấn nút “Cập nhật” để hoàn tất việc thay đổi.

    »  Nếu quên mật khẩu thì tôi phải làm sao ?

    Quý khách có nhấn nút “Phục hồi mật khẩu” tại ô đăng nhập, sau đó nhập email đã đăng ký vào và nhấn Enter. Chúng tôi sẽ gửi một đường link để quý khách có thể Reset lại mật khẩu của mình. Để tiện, quý khách có thể click tại đây.

    Nếu bạn không thấy email trong hộp thư (inbox), vui lòng kiểm tra cả hộp thư rác (spam or Junk  với outlook).

    »  Làm sao để tôi đăng ký tài khoản TICBOX?

    Click vào “Đăng ký” tại góc trái trên cùng của website. Những mục có dấu (*) là bắt buột bạn phải nhập vào.  Sau khi đăng ký xong bạn sẽ nhận được một email thông báo bạn đã đăng ký. Bây giờ thì bạn có thể sử dụng tài khoản này để đăng nhập trên website ticbox.vn và sử dụng những tiện ích do website của chúng tôi mang lại.

     

    Tìm kiếm chương trình, sự kiện

    »  Nếu tôi bấm tìm một thông tin nào đó như danh mục, ngày, thì có tìm được không ?

    Được! Bạn chỉ cần bấm thông tin cần tìm vào phần tìm kiếm nâng cao thì sẽ hiển thị thông tin cho bạn.

    » Tôi có thể tìm sự kiện trên TICBOX.VN bằng cách nào ?

    TICBOX bố trí những sự kiện nổi bật ở ngay trang chủ của website. Để mua bạn chỉ cần click vào “Mua vé” ở mỗi sự kiện này. Nếu bạn muốn tìm kiếm nâng cao, bạn có thể vào từng chuyên mục cụ thể ở Tab chính (Ca nhạc, Hoà Nhạc, Nghệ thuật, Café nhạc). Tại trang con này, bạn có thể tìm kiếm các sự kiện theo thể loại một cách dễ dàng hơn, hoặc bạn sử dụng hộp tìm kiếm nâng cao để tìm vé theo: Từ khoá, ngày bắt đầu, ngày kết thúc.. Chúc bạn tìm được chương trình ưa thích!

     

    Mua vé và thanh toán

    » Khi đặt vé online tôi có thể chọn được chỗ ngồi được không ?

    Được! Bạn có thể chọn chỗ ngồi ưa thích khi ghế còn trống. Tuy nhiên, có một số chương trình vì lý do của ban tổ chức hoặc bên phát hành vé nên TICBOX chỉ cung cấp tính năng chọn hạng vé theo sơ đồ có sẵn.

    » Có thể hủy hoặc thay đổi vé đã đặt online được không ?

    Rất tiếc! Hiện chúng tôi chưa có dịch vụ hủy hoặc thay đổi thông tin vé đã được đặt hoặc đã được thanh toán. Vì vậy rất mong các bạn kiểm tra cẩn thận các thông tin vé trước khi xác nhận.

    » Làm sao để tôi có thể theo dõi đơn hàng của tôi ?

    Để theo dõi đơn hàng, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn rồi sau đó lick vào mục “Giỏ hàng”. Trong mục này sẽ liệt kê tất cả đơn hàng của bạn kèm theo trạng thái của đơn hàng.

    » Vì sao tôi đã đặt vé thành công mà chưa nhận được email xác nhận ?

    Tất cả các giao dịch đặt vé online thành công trên website ticbox.vn đều nhận được email xác nhận đầy đủ thông tin của đặt vé bạn vừa thực hiện. Đôi khi email này bị chuyển tới Spam mail (junk email trong Outlook), bạn thử kiểm tra lại những thư mục này để đọc email.

     

    » Hệ thống thanh toán của TICBOX hỗ trợ những thẻ thanh toán nào ?

    Hệ thống TICBOX dùng cổng thanh toán Smartlink, hỗ trợ thẻ Visa/Master quốc tế và thẻ ATM trong ngước (thẻ của 20 ngân hàng hàng đầu Việt Nam như Vietcbombank, Vietinbank, BIDV, ACB.. danh sách đầy đủ xin xem chi tiết tại đây)

    Thẻ quốc tế: Thẻ Visa, Master (Debit hoặc Credit)

    » Tôi thanh toán online, tiền trong tài khoản đã bị trừ, nhưng không nhận được email xác nhận từ TICBOX, tôi phải làm sao?

    Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: support@ticbox.vn hoặc có thể gọi vào số hotline: 04.357.39600. Bạn cung cấp cho chúng tôi địa chỉ email hay số điện thoại của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc ngay với bạn.

We accept:
TICBOX.VN - Thế giới xem phim, giải trí, ca nhạc, thể thao hàng đầu Việt Nam.    
Top