Quy định sử dụng dịch vụ

TICBOX.vn là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu đặt chỗ và mua vé ca nhạc, nghệ thuật giải trí trực tuyến: Mua và chọn hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến, shipping (giao vé), ….

Mục tiêu mà TICBOX.vn hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là nhà cung cấp giải pháp về vé và bán vé trực tuyến hàng đầu, là cầu nối thương mại giữa các nhà phát hành vé và người có nhu cầu mua vé. Đặc biệt với TICBOX, người tiêu dùng có thể mua mua được tấm vé mình yêu thích một cách thuận tiện, dễ dàng nhất, đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi từ chính sách khuyến mại, cộng điểm của TICBOX.

I. Quyền lợi và trách nhiệm của thành viên

1. Quyền của thành viên

- Thành viên tham gia giao dịch trên TICBOX là các cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, đã đăng ký kê khai ban đầu về các thông tin cá nhân bắt buộc theo yêu cầu của TICBOX và được TICBOX chấp nhận. Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được sử dụng các dịch vụ do TICBOX cung cấp và tiến hành các giao dịch của mình trên TICBOX.vn.

- Các thành viên có quyền tìm kiếm, tra cứu thông tin về các chương trình và vé bán trên TICBOX.vn. Tiến hành giao dịch mua vé trên TICBOX và hưởng những chương trình khuyến mại, cộng điểm… mà TICBOX đưa ra.

- Thành viên sẽ được nhân viên của TICBOX hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên TICBOX.

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho TICBOX trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị có thể phản ánh trực tiếp qua điện thoại đến bộ phận chăm sóc khách hàng của TICBOX hoặc được gửi qua thư, fax hoặc email đến cho TICBOX.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của TICBOX.vn:

Công ty cổ phần Thjnkcorp – Dự án TICBOX

Địa chỉ: Phòng B1103, Cland Tower, 156 Xã Đàn II, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 04 35739600
Fax: 04 35739601 Email: cskh@Ticbox.vn

I. Trách nhiệm của thành viên, người truy cập
  • - Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho TICBOX và những thông tin đang tải lên TICBOX là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên TICBOX là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
  • - Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho TICBOX về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • - Thành viên và người truy cập cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của TICBOX vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của TICBOX hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • - Thành viên và người truy cập cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do TICBOX cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của TICBOX trong bản Quy chế này.
  • - Thành viên và người truy cập không được hành động gây mất uy tín của TICBOX dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai hoặc thông qua một bên thứ ba, đưa ra các bình luận sai lệch, thiếu văn hóa, gây mất đoàn kết … trên TICBOX hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của TICBOX.

II. Quyền lợi và Trách nhiệm của Ticbox.vn

1. Quyền của Ban quản lý TICBOX

- TICBOX sẽ liên hệ , thu thập thông tin giới thiệu chương trình… tổ chức việc bán vé và cung cấp dịch vụ thanh toán, giao nhận vé… phục vụ cho xác thành viên đã đăng ký tham gia giao dịch trên TICBOX.

- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho TICBOX không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì TICBOX có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

- Trong trường hợp thành viên đưa ra những bình luận tiêu cực, không chính xác, thiếu văn hóa… hoặc tuyên truyền không có lợi cho hoạt động của TICBOX thì tùy theo mức độ vi phạm ban quản lý có quyền xóa hoặc ẩn bình luận đi, có thể tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

- TICBOX có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) ngày trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của TICBOX hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên TICBOX.

- TICBOX sẽ có thể xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên TICBOX liên tục trong sáu (06) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của TICBOX.

- TICBOX có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu TICBOX phát hiện thành viên bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho TICBOX trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của TICBOX , hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

- TICBOX giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên TICBOX theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. "TICBOX", và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của TICBOX. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

2. Trách nhiệm của Ban quản lý TICBOX

- TICBOX chịu trách nhiệm nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động TICBOX trong điều kiện và phạm vi cho phép.

- TICBOX sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên TICBOX.

- TICBOX sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá TICBOX ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia TICBOX .

- TICBOX sẽ tư vấn, hỗ trợ cho các thành viên thực hiện quá trình mua bán qua TICBOX đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

- TICBOX sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của TICBOX và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì TICBOX không phải chịu trách nhiệm liên đới.

III. Giới hạn trách nhiệm trong các trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

> TICBOX cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, lỗi đường truyền hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch thành công được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý của TICBOX qua địa chỉ email: cskh@Ticbox.vn. Ban quản lý sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia giao dịch trên TICBOX. Tuy nhiên, TICBOX sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp khiếu nại, thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý hoặc các sự cố phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ticbox gây ra.

IV. Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Ticbox luôn hướng tới mục tiêu tạo nên sự tiện lợi nhất cho khách hàng và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, vì vậy Chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện chính sách nhằm mang lại cho người tiêu dùng một môi trường mua bán minh bạch và an toàn thông qua việc công bố công khai, chi tiết thông tin về TICBOX.vn, công bố các cách thức liên hệ để khách hàng có thể dễ dàng được hỗ trợ và giải đáp khi sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi www.TICBOX.vn

TICBOX đã xây dựng hệ thống thanh toán trực tuyến tích hợp nhiều tính năng thông minh, có thể giúp giao dịch thực hiện an toàn với chế độ bảo mật cao, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các bên. Thông tin cá nhân của khách hàng trên www.TICBOX.vn được TICBOX cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của TICBOX. Các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ được đăng bán trên TICBOX là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đã được TICBOX ký hợp đồng hợp tác với các đối tác là các nhà tổ chức chương trình, phát hành vé. Vì vậy TICBOX đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thông tin trung thực nhất khi lựa chọn hàng hóa được giao dịch trên TICBOX. Người mua có quyền gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến người bán trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do người bán cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố. Người mua có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến người bán hoặc thông qua kênh chăm sóc khách hàng của TICBOX. TICBOX sẽ hỗ trợ người mua chuyển yêu cầu đến người bán bằng các phương thức nhanh nhất. Người bán chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ bán trên TICBOX. Trong mọi trường hợp, người bán có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của người mua liên quan tới chất lượng của hàng hóa, dịch vụ cung cấp. Trong những trường hợp nhất định, TICBOX sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng hàng hóa hoặc dịch vụ của nhà cung cấp. Do mặt hàng là các loại vé của các chương trình biểu diễn, trong một số trường hợp, do các nguyên nhân khách quan và bất khả kháng, chương trình có thể bị hoãn lại hoặc bị hủy. Khi đó Ticbox có trách nhiệm thông báo nhanh nhất cho những người đã mua vé của chương trình về việc hoãn/ hủy của buổi diễn và chậm nhất là 1 giờ trước thời gian chương trình sẽ diễn ra theo dự kiến. Khách hàng có thể lựa chọn một buổi biểu diễn tương tự khác (nếu có) hoặc TICBOX.vn sẽ hoàn trả 100% tiền bạn đã thanh toán (phí hoàn tiền TICBOX.vn sẽ chịu).

Thời gian hoàn tiền:

* Trường hợp giao dịch bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ Visa hoặc MasterCard, bạn sẽ được cộng hạn mức tín dụng (ghi có tài khoản) trong vòng từ 5 đến 10 ngày nếu thẻ do Ngân hàng tại Việt Nam phát hành. Còn nếu thẻ do Ngân hàng quốc tế phát hành, thời gian có thể lên tới 30 ngày.

* Trường hợp giao dịch bằng thẻ ATM Connect24 của Vietcombank, bạn sẽ được ghi có tài khoản trong vòng 1 ngày.

* Trường hợp giao dịch bằng thẻ ATM của các ngân hàng khác sẽ được ghi có tài khoản trong vòng 7 ngày.

V. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG :

- Quy chế của TICBOX chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. TICBOX có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên TICBOX cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

VI. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT:

Ban quản lý TICBOX.vn và Thành viên (người truy cập) đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này.

We accept:
TICBOX.VN - Thế giới xem phim, giải trí, ca nhạc, thể thao hàng đầu Việt Nam.    
Top